Phần mềm quản lý kho hàng siêu thị mini

Bạn đang kinh doanh cửa hàng siêu thị, hệ thống siêu thị? Nhưng quản lý bán hàng ơe siêu thị chưa bao giờ dễ dàng. Vậy bạn muốn việc quản lý của mình trở nên tiện lợi hơn. Thì nên sử dụng phần mềm quản lý kho. Phần mềm sẽ hỗ trợ bạn trong công việc bán hàng, quản lý nhân viên một cách tốt nhất.  

Quản lý kho hàng một cách hiệu quả nhất

Những khó khăn khi quản lý siêu thị?

Quầy thanh toán quá tải

Hiện nay các siêu thị mini luôn gặp tình trạng quá tải khi thanh toán. Đặc biệt là trong các giờ cao điểm tình trạng khách xếp hàng chờ thanh toán là điều không thể tránh khỏi. Còn chưa kể các ngày lễ tết, khuyến mại số lượng khách còn tăng lên gấp đôi. Vậy làm sao có thể tối ưu để không mất thời gian là trở ngại của chủ siêu thị.

Kiểm kê kho hàng không chính xác 

Với số lượng hàng hóa nhiều, mà các sản phẩm có đặc thù khác nhau. Trong đó mỗi sản phẩm có giá bán, màu sắc,…. có số lượng lớn. Và việc khó kiểm soát hàng hóa, số liệu không chính xác là điều không thể tránh khỏi. Còn nếu quản lý bằng phương pháp thủ công như: Excel, Access,… Thì rất dễ bị thất thoát hàng hóa, nhầm lẫn các sản phẩm với nhau,

Quản lý nhân viên chưa tốt

Khi đã mở siêu thị thì chắc chắn bạn phải thuê nhân viên. Vậy việc quản lý nhân viên và cách sắp xếp công việc cho từng nhân viên cũng là điều khó khăn. Khó khăn trong việc sắp xếp thời gian làm việc của từng cá nhân, năng lực của từng nhân viên. Chưa kể phải quản lý việc gian lận, kiểm kê, doanh thu,… Có quá nhiều câu hỏi thắc mắc đặt ra. Làm sao để quản lý cửa hàng mà không cần có mặt trực tiếp? Nhưng đừng lo nếu bạn dùng phần mềm quản lý kho.

Những thuận lợi mà phần mềm quản lý kho hàng mang lại

Quản lý sản phẩm, kho hàng tiện lợi

Phần mềm quản lý kho giúp bạn quản lý hàng ngàn mã hàng. Từ các sản phẩm thiết yếu, hàng tiêu dùng đến các mặt hàng gia dụng. Ngoài ra còn tiết kiệm được chi phí và thời gian. Qúa trình kiểm kê thông tin hàng hóa , kiểm tra định kỳ chính xác. Từ đó bạn có thể nhập kho chính xác đến từng chi tiết của từng sản phẩm. Ngoài ra có thể biết được mặt hàng nào tồn kho, mặt hàng nào bán chạy. Từ đó có thể kiểm soát tối ưu kho hàng của bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm: Phần mềm quản lý siêu thị

Bán hàng hiệu quả

Các thao tác bán hàng, quản lý kho, quản lý nhân viên,… đèu được sử dụng trên một giao diện. Phần mềm quản lý kho có thể tự động cập nhật phần mềm. Phần mềm dễ dàng sử dụng, tiện lợi, dễ kiểm soát tình hình. Các giao dịch chính xã, nhanh chóng, mang lại hiệu xuất cao cho và sự hài lòng cho khách hàng.

Kết nối nhiều thiết bị

Lý do nên dùng phần mềm bán hàng mỹ phẩm
Kết nối được nhiều thiết bị mọi lúc mọi nơi

Phần mềm bán hàng siêu thị có thể kết nối được nhiều thiết bị bán hàng như: máy in, máy quét mã vạch,… Từ đó công việc bán hàng tiện lợi hơn, hiệu quả hơn. Ngoài ra còn có thể kết nối được trên điện thoại, ipad,… Khi sử dụng phần mềm có thể quản lý được mọi lúc mọi nơi.

Quản lý thông tin khách hàng

Có thể thực hiện các chương trình khuyến mại, giảm giá để tạo sự chú ý của khách hàng. Phần mềm quản lý kho còn hỗ trợ cập nhật thông tin khách hàng. Khách hàng sẽ được tích điểm qua các lần mua hàng từ đó tạo được sự gắn bó lâu dài. Và tất cả các thao tác đó đều được sử dụng trên một giao diện tiện lợi.

Bạn có thể chưa biết: Phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm

Phần mềm quản lý bán hàng Master Pro giúp bạn gỡ rối kinh doanh trở nên dễ dàng hơn. Nếu có nhu càu sử dụng hãy liên hệ với chúng tôi!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ chi nhánh:

  • HOSCO Miền Bắc: Tòa BIG Tower, 18 Phạm Hùng, Mỹ Đình 2, Hà Nội
  • HOSCO Miền Nam: 57 Bàu Cát 6, Phường 14, Quận Tân Bình, TP.HCM.

 Hotline: 0909934689 – 1900 29 29 51

Folder: https://is.gd/laIQ4s

Website: https://www.masterpro.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/masterpro.vn/

 

 

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*